• 5 cách để tăng cường sự tự tin cho bạn trước khi phỏng vấn

    Bạn biết rằng sự tự tin là chìa khóa cho một cuộc phỏng vấn thành công. Điều quan trọng là bạn cảm thấy tự tin trong một cuộc phỏng vấn bởi vì lòng tự tin cho phép người khác tin tưởng vào bạn. Ngay cả khi bạn có những kỹ năng tốt nhất trên giấy tờ, nếu bạn đến phỏng vấn với tâm lý nặng nề, giọng thì thầm và không thể hiện thành tích của mình, bạn sẽ không thể kết nối với những người phỏng vấn - hoặc không nhận được công việc.

    Và để có được may mắn trong các buổi phỏng vấn, bạn không mất một vài tiếng đồng hồ, thậm chí hàng tuần để tăng cường sự tự tin trước một cuộc phỏng vấn . Dưới đây là 5 cách bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vài phút trước khi gặp nhà tuyển dụng tiềm năng.

    1. Nói chuyện với chính mình trong gương.

    Trước khi bạn đến các buổi phỏng vấn, hãy nhìn mình trong gương và nói, "Tôi có cái này. Tôi thật tuyệt, và công việc này là của tôi", kiểu tự nói tích cực này là kiểu nói chuyện nhỏ mà mọi người cần trước khi phỏng vấn . (Nếu bạn cảm thấy ngớ ngẩn khi nói điều đó với chính mình, hãy gọi cho bạn bè hoặc thành viên gia đình để nói chuyện với nhau.)

    2. Nghĩ lại những thành tích trong quá khứ của bạn.

    Hãy dành một phút để "suy ngẫm về thời điểm mà bạn là chính mình - khi bạn cảm thấy mình có thể làm bất cứ điều gì". Hãy khơi dậy cảm xúc đó, và mang theo nó vào phòng phỏng vấn.

    3. Ngồi thiền.

    Nếu bạn có xu hướng cảm thấy lo lắng trước một cuộc phỏng vấn, hãy dành năm phút để giải tỏa tâm trí và tập trung vào hơi thở của bạn. Giữ hơi thở của bạn trong thời gian ngắn, sau đó thở ra thật đều đặn. Điều này sẽ giúp bạn tập trung và làm trung tâm, để sự tự tin của bạn có thể tỏa sáng trong cuộc phỏng vấn.

    4. Tạo dáng.

    Một số người cảm thấy tự tin hơn sau khi tạo ra một tư thế thể chất mạnh mẽ - chân rộng, lưng thẳng, chống tay lên hông hoặc dang rộng cánh tay. Nếu bạn cảm thấy tự tin hơn vào loại lập trường này, hãy đánh giá nó trước khi phỏng vấn.

    5. Hình dung một cuộc phỏng vấn thành công.

    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hình dung có tác động tương tự đến não bộ như thực hiện hoạt động thực tế. Trước khi phỏng vấn, hãy hình dung nó sẽ như thế nào nếu nó diễn ra suôn sẻ, và cho phép thực tế của bạn theo đúng như vậy.

    >>>Xem thêm:

690

Ứng viên

860

Việc làm

6

Việc làm đang tuyển

570

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

Công ty TNHH Dịch vụ Fast Winner
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương