• 6 thứ bạn không bao giờ nên mặc ở nơi làm việc

    Vấn đề ngoại hình. Nó không phải là tất cả mọi thứ, và nó chắc chắn không quan trọng bằng hiệu suất của chúng ta trong công việc. Sau đây thì việc làm tiếng Trung Fast Winner sẽ đưa ra 6 gợi ý về cách không nên ăn mặc tại công sở.


    1. Không mặc quần áo bẩn hoặc nhăn nheo khi đi làm

    Bạn nên xem xét lại trang phục trước khi đi làm. Quần áo của bạn phải sạch sẽ và không bị nhăn. Tránh mặc đồ bị ố vàng. Một số người thậm chí còn giữ một bộ quần áo thay đổi trong văn phòng để đề phòng trường hợp sơ suất.

    Ngoài ra, tóc và móng tay của bạn phải gọn gàng, sạch sẽ và giày dép của bạn phải trong tình trạng tốt. Nếu bạn trông có vẻ nhếch nhác, sếp và đồng nghiệp có thể coi bạn là người bất cẩn và không chú ý nhiều đến công việc.

    2. Không mặc quần áo bó sát hoặc hở hang

    Những đường viền cổ bèo nhún, áo crop top hở hang, vải sheer, váy mini và đầm không thuộc về nơi làm việc. Áo sơ mi không cài cúc của đàn ông không được để lộ lông ngực.

    Khi bạn mặc trang phục hở hang, mọi người có thể không tôn trọng sự chuyên nghiệp của bạn . Bạn có thể tranh luận về tính công bằng của điều đó, và bạn có thể không sai, nhưng thật không may, nó có thể không thay đổi nhận thức của mọi người.

    3. Không mặc áo phông có thông điệp xúc phạm đến nơi làm việc

    Có lẽ bạn không nên mặc áo phông đi làm, nhưng nếu bạn làm việc ở nơi được phép, bạn không bao giờ nên mặc một chiếc áo có in hình phản cảm.

    Vì vậy, nếu bạn có một chiếc áo có thông điệp, bằng chữ hoặc được mô tả bằng hình ảnh mà thậm chí có khả năng xúc phạm hoặc xúc phạm mọi người dù là nhỏ nhất, hãy mặc nó ở nơi khác. Một số hình ảnh phản cảm thậm chí có thể bị coi là quấy rối .

    4. Không mặc quần áo dạ tiệc để đi làm

    Nếu bạn mặc một bộ trang phục có vẻ phù hợp hơn cho một đêm tiệc nào đó, thì đó có thể là cách bạn đã trải qua buổi tối hôm trước hết sức tuyệt vời.

    Nhưng khi đi làm thì hãy tránh xa ra những bộ đồ đó, những chiếc áo sơ mi không che vai, da hoặc trang phục lấp lánh sẽ làm đồng nghiệp hoặc quản lý của bạn khó chịu

    5. Không mặc quần áo gây khó khăn khi làm việc

    Đừng mặc bất kỳ trang phục nào gây khó khăn cho công việc của bạn. Đôi giày cao gót 4 inch xinh đẹp đó có thể trông tuyệt vời trên đôi chân của bạn nhưng nếu bạn mất quá nhiều thời gian để đi từ bàn làm việc đến máy sao chép vì chúng quá khó đi vào, hãy để dành cho dịp khác.

    6. Không mang quá nhiều nước hoa vào phòng làm việc

    Bạn không muốn mọi người có thể ngửi thấy mùi nước hoa trước khi họ có thể nhìn thấy bạn. Vì vậy, hãy sử dụng ít để tránh mùi nước hoa quá nặng sẽ khiến đồng nghiệp khó chịu với bạn.

    Ngoài ra, nhiều người rất nhạy cảm với hương thơm. Nếu bạn làm việc với một người có phản ứng nghiêm trọng với nó, bạn có thể muốn hạn chế sử dụng nó để tránh ảnh hưởng đến người khác.

692

Ứng viên

906

Việc làm

2

Việc làm đang tuyển

566

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

CÔNG TY TNHH FAST WINNER
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương