• Hướng dẫn cách cải thiện và tăng tương tác giữa các nhân viên trong công ty

    Cách cải thiện sự nhiệt tình của nhân viên

    Sự nhiệt tình của nhân viên rất quan trọng đối với sự thành công của một tổ chức. Và khi hiệu suất của nhân viên tăng lên, người sử dụng lao động có thể đạt được mục tiêu nhanh hơn và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn.

    Tuy nhiên, để cải thiện sự gắn kết giữa các nhân viên, trước tiên bạn phải hiểu các yếu tố tác động đến cách mọi người tiếp cận công việc của họ và xác định các lĩnh vực cơ hội của tổ chức bạn.

    Sau đây, Fast Winner sẽ đưa ra một ít thông tin cơ bản và mẹo về cách cải thiện sự nhiệt tình của nhân viên trong tổ chức của bạn. Sử dụng hướng dẫn này để phát triển kế hoạch gắn kết và giúp nhân viên của bạn tìm thấy niềm đam mê với vai trò của họ.

    Sự nhiệt tình của nhân viên là gì?

    Sự nhiệt tình của nhân viên là thước đo mức độ cam kết của một nhân viên đối với người sử dụng lao động, mức độ đam mê của họ đối với công việc họ làm và các mục tiêu và giá trị cá nhân của họ phù hợp với sứ mệnh và mục tiêu của người sử dụng lao động.

    Một nhân viên nhiệt tình làm việc với khách hàng và cung cấp cho họ các dịch vụ tạo ra lợi nhuận và danh tiếng tốt. Không chỉ vậy, nếu công ty của bạn có một lực lượng lao động luôn nhiệt tình, bạn có nhiều khả năng sẽ giữ chân nhân viên hiện tại của mình - thay vì phải thường xuyên dành thời gian và tiền bạc để thuê nhân viên mới.

    Điều quan trọng là đừng nhầm lẫn sự nhiệt tình của nhân viên với sự hài lòng của nhân viên . Trong khi cả hai nghe có vẻ giống nhau, chúng thực sự là hai khái niệm khác nhau.

    Để giúp đơn giản hóa khái niệm này, dưới đây là một số đặc điểm chung của những nhân viên nhiệt tình:

          - Họ nhận trách nhiệm về công việc của mình và tự chịu trách nhiệm

          - Họ cố gắng luôn luôn đúng giờ và hoàn thành các bài tập đúng thời hạn

          - Họ hoàn thành công việc chất lượng ngay cả khi họ không được giám sát

          - Họ cam kết đổi mới và góp phần đạt được các mục tiêu của tổ chức

          - Họ hiểu vai trò công việc của họ và cách nó phù hợp với tổ chức

          - Họ dành thời gian để phát triển chuyên môn và xây dựng kỹ năng

          - Họ cảm thấy có mối liên hệ tình cảm với nhóm và người sử dụng lao động

    >>>Xem thêm: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ

    Sự nhiệt tình của nhân viên mang lại lợi ích như thế nào cho nhà tuyển dụng

    Cải thiện sự tham gia của nhân viên có thể ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và thành công của một tổ chức. Khi nhân viên của bạn tích cực tham gia vào công việc của họ và sự thành công của công ty, cả người lao động và công ty đều có lợi. Khi một doanh nghiệp có nhân viên nhiệt tình, tinh thần và năng suất của họ cũng có thể ảnh hưởng đến văn hóa chung của doanh nghiệp, khuyến khích các nhân viên khác cũng tham gia.

    Dưới đây chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích mà nhà tuyển dụng trải nghiệm khi họ cải thiện sự nhiệt tình của nhân viên:

          - Tăng năng suất: Nhân viên tham gia nhiều hơn vào công việc của họ cam kết làm tốt hơn và hoàn thành công việc ngay trong lần đầu tiên. Bởi vì họ tập trung hơn, nhân viên tận tâm ít mắc lỗi hơn và có nhiều khả năng hoàn thành công việc đúng hạn.

          - Giảm luân chuyển nhân viên: Việc thuê và đào tạo nhân viên mới có thể tốn kém. Khi một tổ chức cam kết cho lực lượng lao động của mình cảm thấy luôn được hỗ trợ, đánh giá cao điều đó sẽ giúp thúc đẩy lòng trung thành .

          - Cải thiện chất lượng công việc: Bởi vì những nhân viên nhiệt tình với công việc của họ, họ thường cảm thấy tự hào về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang giúp cung cấp. Và khi nhân viên cam kết luôn nỗ lực hết mình thì chất lượng công việc của họ được cải thiện.

          - Tỷ lệ vắng mặt thấp hơn: Tỷ lệ gắn kết của nhân viên cao có liên quan đến việc ít kiệt sức hơn và quan tâm hơn đến công việc. Điều này thường dẫn đến tỷ lệ nghỉ việc thấp hơn. Khi nhân viên nhiệt tình với công việc của họ và không có nguy cơ bị kiệt sức, họ sẽ khỏe mạnh và hăng hái hơn khi đến làm việc.

          - Lợi nhuận tốt hơn: Theo mặc định, việc tăng cường sự tham gia của nhân viên cũng có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn. Năng suất tăng, chất lượng công việc tốt hơn và ít vắng mặt hơn, tất cả đều góp phần vào lợi nhuận cao hơn.

          - Tấm gương mạnh mẽ cho những người khác: Khi nhân viên có sự tôn trọng sâu sắc đối với người sử dụng lao động của họ (cũng như công ty và người quản lý), họ sẽ là một tấm gương mạnh mẽ cho những nhân viên mới hoặc là đồng nghiệp hiện tại của họ. 

          - Tiến tới mục tiêu kinh doanh: Khi tất cả mọi người làm việc cho một công ty đều hướng tới những mục tiêu giống nhau, thì việc đạt được những mục tiêu đó là một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều. 

    Như bạn có thể thấy, có nhiều lý do tại sao việc cải thiện sự nhiệt tình của nhân viên sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức của bạn.

    >>Xem thêm: 5 Lợi ích của sự đa dạng nơi làm việc

692

Ứng viên

906

Việc làm

2

Việc làm đang tuyển

566

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

CÔNG TY TNHH FAST WINNER
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương