• Tại sao thuê dịch vụ tuyển dụng nhân sự lại quan trọng đối với doanh nghiệp đến vậy

    Có thể bạn sẽ bị sốc khi biết rằng hơn 50% doanh nghiệp và gần 90% công ty khởi nghiệp thất bại trên toàn cầu trong vòng 5 năm đầu tiên thành lập. Một số yếu tố góp phần vào sự thất bại của họ và một trong những yếu tố quan trọng nhất là sự cẩu thả của các chức năng nhân sự và trả lương.

    Bỏ qua chức năng nhân sự và trả lương có nghĩa là doanh nghiệp có khả năng gặp phải các vấn đề như tuyển dụng tồi, rủi ro tuân thủ, hiệu suất kém, doanh thu cao và môi trường làm việc tinh thần thấp. Đây là lý do tại sao các hoạt động nhân sự và trả lương là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất được thuê ngoài ở Việt Nam.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao thuê dịch vụ tuyển dụng nhân sự lại quan trọng đối với doanh nghiệp đến vậy.

    1. Hợp tác thành công trong các phòng ban khác nhau

    Khi bạn có được cho mình một nhà cung cấp dịch vụ trả lương và thuê ngoài nhân sự duy nhất tại Việt Nam, bạn sẽ hiểu hơn rất nhiều và nhanh nhạy hơn giữa bộ phận trả lương và bộ phận nhân sự.

    Bạn sẽ có quy trình hoạt động minh bạch, tự động và hợp lý hơn. Điều này cho phép thông tin lưu chuyển dễ dàng giữa các phòng ban khác nhau để thực hiện các hành động trong thời gian thực, giảm các vấn đề trùng lặp dữ liệu.

    Một giải pháp duy nhất tích hợp và cho phép tất cả các bộ phận và nhân viên thực hiện một cách liền mạch và mạch lạc mà không có bất kỳ sự hiểu lầm hoặc không chính xác nào. Tất cả các bộ phận liên quan có thể xem thông tin mới hoặc các thay đổi như chi tiết ngân hàng, mức lương và giờ làm việc mà không bị chậm trễ. Tất nhiên, các biện pháp bảo mật cũng được đưa ra để đảm bảo rằng chỉ những người phù hợp mới có quyền truy cập vào những dữ liệu này.

    2. CNTT và Bảo mật nâng cao

    Thuê ngoài nhân sự cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng để bảo mật tất cả dữ liệu cá nhân và công ty bí mật và nhạy cảm. Nếu bạn có các giải pháp thuê ngoài nhân sự và trả lương riêng biệt, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có hai cơ sở dữ liệu riêng biệt lưu giữ thông tin quan trọng của bạn ở những nơi khác nhau.

    Có thông tin công ty rất nhạy cảm của bạn ở các vị trí khác nhau là nguy hiểm về vi phạm dữ liệu. Do đó, một giải pháp nhân sự và tính lương duy nhất giúp cho việc bảo mật và an toàn thông tin một cách tiết kiệm chi phí.

    Bên cạnh đó, nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài nhân sự và biên chế duy nhất của bạn sẽ liên tục nâng cấp tất cả các hệ thống CNTT và bảo mật của họ, đảm bảo rằng những nâng cấp này hiệu quả cho giải pháp tích hợp của bạn.

    3. Phân tích dữ liệu chi tiết

    Vì một nền tảng nhân sự có thể cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn tổng thể và toàn diện về toàn bộ hệ thống nhân sự và bảng lương của họ, điều này làm cho việc phân tích trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Với một nền tảng duy nhất, bạn sẽ có thể đặt và theo dõi các KPI tài chính và phi tài chính của mình ở một nơi và đưa ra các kết quả phân tích chi tiết hơn. Những kết quả này có thể loại bỏ lỗi và tăng hiệu suất.

    FAST WINNER LÀ ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CỦA BẠN TẠI VIỆT NAM

    Xử lý các chức năng biên chế và nhân sự phức tạp và bám sát các thay đổi quy định có thể khó khăn đối với người nước ngoài đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam. Riêng đối với bảng lương, bạn sẽ phải chịu các mức thuế suất khác nhau và mức lương, cách tính giờ, quyền lợi nghỉ phép và nhiều thứ khác.

    Vì vậy, tại sao không tham gia vào một đối tác trả lương và thuê ngoài nhân sự tại Việt Nam, và giao các nhiệm vụ tẻ nhạt nhưng quan trọng của bạn cho các chuyên gia? Bằng cách này, bạn có thể quay lại xây dựng và mở rộng doanh nghiệp của mình.

    Fast Winner là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trả lương và nhân sự hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi liên tục đổi mới cách tiếp cận và phát triển các giải pháp nhân sự và bảng lương tùy chỉnh và an toàn cho các tổ chức thuộc mọi quy mô.

    Tại Fast Winner, chúng tôi cũng hiểu tầm quan trọng của việc tuân thủ liên tục và bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp bạn. Nói chuyện với các chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay và biết cách chúng tôi có thể giảm rủi ro kinh doanh của bạn và cho bạn thời gian để tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất.

    ||Xem các việc làm tiếng trung mới nhất, tại đây

690

Ứng viên

860

Việc làm

6

Việc làm đang tuyển

570

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

Công ty TNHH Dịch vụ Fast Winner
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương