• Tổng hợp 4 mẫu đơn xin việc mới nhất 2020 - 2021

    Mục đích của đơn xin việc

    Mẫu đơn xin việc (còn được gọi là “mẫu đơn tuyển dụng”) là một phần của quy trình tuyển dụng chính thức mà các công ty đôi khi sử dụng để đảm bảo rằng họ đã thu thập dữ liệu chính xác và toàn diện từ tất cả các ứng viên.

    Những biểu mẫu này thường yêu cầu một số thông tin nhất định không phải lúc nào cũng có trong sơ yếu lý lịch và CV, chẳng hạn như tài liệu tham khảo về chuyên môn hoặc cá nhân, tên của người giám sát cũ và / hoặc trình độ học vấn hoàn chỉnh. 

    Các loại đơn xin việc

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, bạn sẽ nộp đơn như thế nào? Nó phụ thuộc vào nhà tuyển dụng. Đơn xin việc có thể được hoàn thành theo nhiều cách.

    Các đơn xin việc trực tuyến, thường được hoàn thành trên trang web của nhà tuyển dụng. Trong một số trường hợp, chỉ cần gửi  sơ yếu lý lịch  và  thư xin việc  trực tuyến sẽ được coi là đơn xin việc của bạn; Bạn sẽ không phải lúc nào cũng phải điền vào một mẫu đơn đăng ký kỹ thuật số.

    Hiện nay có 3 loại đơn xin việc phổ biến, đó là:

    Đơn xin việc trực tuyến:  Có hàng ngàn trang web nơi bạn có thể đăng sơ yếu lý lịch của mình trực tuyến và hoàn thành  đơn xin việc trực tuyến. Thời gian khác, bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp trên trang web của công ty.

    Đơn xin việc trực tiếp: Nhiều công ty, đặc biệt là các nhà tuyển dụng bán lẻ và khách sạn, mong muốn các  ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp  hoặc tại một ki-ốt của doanh nghiệp. Nó không phức tạp như nộp đơn trực tuyến, nhưng bạn sẽ cần phải chuẩn bị kỹ để nộp đơn và thậm chí có thể phỏng vấn ngay tại chỗ.

    Gửi đơn xin việc qua email:  Khi bạn  sử dụng email để nộp đơn xin việc , điều quan trọng là tất cả các thông tin liên lạc của bạn phải chuyên nghiệp như khi bạn gửi đơn xin việc bằng thư. 

    Sau đây là một số mẫu đơn xin việc bạn có thể tham khảo và tải về


    Tải file về, tại đây

690

Ứng viên

860

Việc làm

6

Việc làm đang tuyển

570

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

Công ty TNHH Dịch vụ Fast Winner
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương