• Hướng dẫn lựa chọn đối tác tuyển dụng an toàn và hiểu quả tại Việt Nam

    Do việc tuyển dụng ngày càng phức tạp và khó tìm được ứng viên cho các vị trí điều hành, quản lý hoặc cấp độ C, các công ty ở Việt Nam đang đi tìm câu trả lời.

    Các tài năng hàng đầu rất quan trọng đối với sự phát triển chiến lược trong mọi tổ chức và đó là lý do tại sao các doanh nghiệp hiện đang xem xét hợp tác tuyển dụng. Đối tác tuyển dụng có thể giúp công ty của bạn cải thiện và hợp lý hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng, do đó nâng cao hiệu quả kinh doanh tổng thể.

    Tuy nhiên, đối tác tuyển dụng không phải là một giải pháp phù hợp cho tất cả. Bạn cần tìm đối tác tuyển dụng phù hợp, những người hiểu rõ doanh nghiệp của bạn và có chuyên môn cụ thể trong ngành của bạn. Cùng với đó, họ sẽ có thể điều chỉnh giải pháp tuyển dụng dựa trên yêu cầu, sở thích và mục tiêu chiến lược của bạn.

    Việc tìm kiếm một đối tác tuyển dụng phù hợp tại Việt Nam đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt và đây là những điều bạn nên biết trước khi lựa chọn.

    CÁCH ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG TÌM KIẾM ỨNG VIÊN TỐT NHẤT

    Đối tác tuyển dụng tại Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có hiệu quả công việc cao. Họ có thể có được vị trí sẵn có trong công ty trong vòng chưa đầy 90 ngày.

    Dưới đây là quy trình tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài do một đối tác tuyển dụng tại Việt Nam thực hiện:

    1.Tham vấn với Doanh nghiệp của bạn

    Trước tiên, một công ty tuyển dụng sẽ đến thăm công ty của bạn để thảo luận về các yêu cầu tuyển dụng của bạn cho các vai trò. Sau đó, họ sẽ đề xuất một phương pháp sàng lọc phù hợp với tìm kiếm duy nhất của bạn và cho bạn biết về mục tiêu hiệu suất và cấu trúc phí.

    2.Sàng lọc và chọn ứng viên

    Đối tác tuyển dụng của bạn sẽ tìm kiếm thông qua mạng lưới đội ngũ nhân tài của riêng họ và mạng lưới từ các tổ chức khác. Sau đó, họ sẽ xác định các kênh tốt nhất và quảng cáo các vai trò. Một khi các ứng viên tốt nhất được xác định, họ sẽ thu thập một danh sách các ứng viên sẵn sàng cho các cuộc phỏng vấn.

    3.Phỏng vấn các ứng viên bởi Nhà tuyển dụng

    Các ứng viên được chọn sẽ được liên hệ và mời phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ thực hiện các cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp cao và cẩn thận chọn lọc các ứng viên. Bạn sẽ chỉ được thông báo về các ứng viên trong danh sách rút gọn khi các ứng viên đã xác minh sơ yếu lý lịch và trình độ của họ.

    4.Phỏng vấn các ứng viên bởi công ty của bạn

    Khi đối tác tuyển dụng đã giới thiệu các ứng viên trong danh sách chọn lọc cho bạn, họ sẽ sắp xếp các cuộc phỏng vấn do công ty bạn thực hiện.

    5.Cung cấp phản hồi của người phỏng vấn, ký hợp đồng và thương lượng các điều khoản và điều kiện

    Đội ngũ tư vấn tuyển dụng sẽ đưa ra phản hồi cho bạn và ứng viên của bạn trong suốt quá trình tuyển dụng. Sau đó, họ cũng sẽ giúp bạn thương lượng các điều khoản và điều kiện với các ứng viên, cũng như chuẩn bị và ký kết hợp đồng lao động.

    LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG TẠI VIỆT NAM

    1.Bạn chỉ phỏng vấn những ứng viên xuất sắc nhất

    Việc đăng quảng cáo tuyển dụng trên bảng thông tin tuyển dụng, trang web hoặc tờ báo sẽ chỉ dẫn đến việc nhận được hàng tấn đơn xin việc thậm chí có thể không đủ tiêu chuẩn cho các vị trí cấp cao của bạn . Vì vậy đội ngũ nhân sự của bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để phân loại tất cả các đơn xin việc để tìm ra những ứng viên phù hợp.

    Ngược lại, đối tác tuyển dụng sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách chỉ nhắm mục tiêu đúng mạng lưới và thu hẹp nguồn nhân tài để chỉ bao gồm những ứng viên tốt nhất.

    2.Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền và thời gian

    Việc thuê sai khiến công ty tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và nguồn lực. Tệ hơn nữa, nó có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của công ty và gây tổn hại đến danh tiếng của công ty. Vì vậy, bạn cần một đối tác tuyển dụng hiểu biết và có kinh nghiệm để có được những người thuê phù hợp với bạn.

    3.Các vai trò khó được lấp đầy nhanh chóng

    Một đối tác tuyển dụng như FAST WINNER có cơ sở dữ liệu giá trị và mạng lưới rộng khắp để tìm người phù hợp cho một vai trò yêu cầu kỹ năng hoặc bằng cấp cụ thể.

    TẠI SAO CHỌN FAST WINNER LÀM ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG CỦA BẠN TẠI VIỆT NAM

    Đó là một lợi thế cạnh tranh để có được những nhân tài giỏi nhất trong công ty của bạn trong thế giới kinh doanh khắt khe ngày nay. Kinh doanh thành công dựa vào nhiều yếu tố và chiêu mộ nhân tài là một trong số đó.

    Là một đối tác tuyển dụng chuyên nghiệp, FAST WINNER được trang bị đội ngũ chuyên gia tuyển dụng luôn dành thời gian để lắng nghe và hiểu yêu cầu của bạn, sau đó đưa ra chiến lược và giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

    FAST WINNER quản lý quy trình tuyển dụng từ đầu đến cuối bao gồm tuyển dụng, trả lương, thôi việc và cập nhật các quy định liên tục thay đổi của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tuyển dụng và hỗ trợ việc làm thiết thực và linh hoạt nếu bạn mới gia nhập thị trường Việt Nam.

690

Ứng viên

860

Việc làm

6

Việc làm đang tuyển

570

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

Công ty TNHH Dịch vụ Fast Winner
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương