• Các yếu tố mà mọi nhân viên muốn có khi đi làm trong các doanh nghiệp

    Nhân viên muốn gì ở công việc? Có một số yếu tố cần phải có tại nơi làm việc của bạn để nhân viên của bạn vui vẻ và có động lực làm việc. Chúng rất cơ bản đối với hạnh phúc của nhân viên đến mức chúng tạo thành cơ sở cho động lực, sự gắn bó và giữ chân của nhân viên.

    Những nơi làm việc thiếu những yếu tố này sẽ có xu hướng không hài lòng và tiêu cực tăng cao. Sự không thân thiện của họ đối với nhân viên ngày càng lan rộng, gây tổn hại đến danh tiếng và thương hiệu của họ.

    Các nhân viên tiềm năng, đặc biệt là những người có các kỹ năng và kinh nghiệm mà nhà tuyển dụng mong muốn, có xu hướng thu hút sự lựa chọn của nhà tuyển dụng. Họ sẽ không lãng phí thời gian của mình để xem xét một nhà tuyển dụng có tiếng xấu về cách nhân viên của họ được chăm sóc và đối xử.

    Nhân viên cần gì

    Tôn trọng là quyền cơ bản của mọi nhân viên ở mọi nơi làm việc.

          - Nếu mọi người cảm thấy như thể họ được đối xử tôn trọng, họ thường đáp lại bằng sự tôn trọng đối với đồng nghiệp và sếp. Những nhân viên cảm thấy được tôn trọng sẽ phản hồi bằng những hành động có trách nhiệm.

          - Một phần của sự tôn trọng là khen ngợi và phản hồi để mọi người biết họ đang làm như thế nào trong công việc. Ở nơi làm việc tôn trọng, mọi người đều bình đẳng; họ có những công việc và vai trò khác nhau.

    Nhân viên muốn cảm thấy như thể họ là thành viên trong một tập thể.

          - Điều này có nghĩa là họ biết và có quyền truy cập thông tin nhanh chóng như bất kỳ ai khác ở nơi làm việc của bạn. Nhân viên ghét cảm giác như thể họ bị loại khỏi thông tin mà họ cần để hiểu và hỗ trợ sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu của tổ chức.

          - Để nhân viên cảm thấy được cập nhật, người sử dụng lao động chia sẻ càng nhiều càng tốt về những thách thức của tổ chức, tài chính và ngân sách. Nhân viên của họ cần đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên những thông tin tốt để hành động vì lợi ích tốt nhất của doanh nghiệp.

    Nhân viên muốn có tác động đến các quyết định về công việc của họ.

          - Trao quyền cho nhân viên giúp để họ đưa ra các quyết định công việc. Nhờ vậy, nhân viên sẽ luôn sẵn sàng cống hiến sức lực của họ cho doanh nghiệp.

          - Đồng thời, nhà tuyển dụng phải nhớ rằng trao quyền không phải là trao hết tất cả. Bạn cần cấu trúc việc trao quyền trong một khuôn khổ bao gồm tầm nhìn, mục tiêu và trách nhiệm rõ ràng của tổ chức. Người quản lý cần trao đổi với từng nhân viên về ý nghĩa của khuôn khổ này đối với công việc của họ.

          - Nhân viên cần có định hướng rõ ràng và biết họ phải chịu trách nhiệm gì khi làm việc. Họ cần biết các mục tiêu mà họ được trao quyền để đưa ra quyết định. Và phần thưởng, sự công nhận và tiền bồi thường cần phải nêu ra rõ trong khuôn khổ.

    Nếu những yếu tố này tồn tại ở mọi nơi làm việc, năng suất, động lực và hạnh phúc sẽ tăng vọt.

690

Ứng viên

857

Việc làm

5

Việc làm đang tuyển

564

Nhà tuyển dụng

139

Lượt ứng tuyển

Công ty TNHH Dịch vụ Fast Winner
Information
Liên hệ chúng tôi
Chứng nhận bởi
Chứng nhận bởi Bộ Công Thương